August 19, 2011

Ab

*hingang malalim*


stomach in.


Lang'ya lumalaki nanaman ang tyan ko... at ang abs e nababawasan ng "s" at naging isang malaking AB nanaman... Hindi na kasi ako nakakapag buhat ng bangko' ng weights at barbels.Hindi na. kaya ang dating mala-hostong pangangatawan e .. ngayon, mala-la na ang kalagayan. Tsk.


Nawalan na kasi ako ng oras mag-gym. Di tulad ni Ate V na for all seasons, ako kasi isang season lang, every summer. Kung kelan mas kina-kailangan.


At sa tulong ng tone-toneladang kanin at balde-baldeng mantika ng manok sa chickboy at mang inasal, ayun, awa ni Lourd, kahit anong laki ni manoy, di ko na sya makita habang nakatayo. ampf!


Pero naisip ko, hindi naman kawalan ang pagkakaron ng malaking tyan. hindi. Dagdag pa nga yun, pang-romansa. Yun oh!

11 comments:

Bino said...

dahil ang tunay lalaki, walang abs! hehehe

ZaiZai said...

bakit naman dina kita si manoy kahit malaki, ganun na ba kalaki ang ab? :)

RonTuron said...

BINO: tama ka ! hahaha.. nasa manifesto nga yan ng tunay na lalake. haha

ZAI: hmm.. napaisip nga ako dun ah.. mejo.. mejo inexxage ko lang.^^

an_indecent_mind said...

haha! agree ako kay bino! dahil ang tunay na lalaki ay merong iisa lang na ab... malaking malaking ab! hehehe!

Ka-Swak said...

hahaha! kawawa naman si manoy. natatakpan ng ambon hahaha

RonTuron said...

INDECENT: sabi ko nga din nasa manifesto yan ng tunay na lalake.. hehe

Ka-Swak: bakit ambon? hehe.

Dhianz said...

sabi nga nilah ang real na lalaki eh may tyan!... yon!!! lolz... =P

Godbless!

RonTuron said...

hahaha.. lahat naman may tiyan dee.. ^^ yung iba nga lang may abs,, haha

Avee said...

Buddy!!! Nagsusulat ka na pala ulit kahit paminsan minsan :)

RonTuron said...

BUDS: gaano kadalas ang minsan? haha.. para sa akin sobrang dalang lang ^^ hehe

burçlarin özellikleri said...

hello nice blog